Shion Yumi – Nữ diễn viên JAV sở hữu gương mặt thiên thần

Thị trường giải trí phim người lớn Nhật Bản luôn cho ra mắt những diễn viên JAV xinh đẹp và có sức hút. Trong đó Shion Yumi đang là một cái tên được nhiều người tìm kiếm bởi cô sở hữu một gương mặt xinh đẹp như thiên thần. Các bộ phim mà cô tham gia luôn được nhiều khán giả đón nhận thu hút một lượng người xem khổng lồ. Hãy cùng Cfun68 tìm hiểu chi tiết về Yumi sau đây nhé.

Tìm hiểu chi tiết về nữ diễn viên Shion Yumi
Tìm hiểu chi tiết về nữ diễn viên Shion Yumi

Giới thiệu về Shion Yumi

Shion Yumi là một nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản với sự nghiệp đa dạng và đầy nhiệt huyết. Sinh vào ngày 7 tháng 4 năm 1999 cô thuộc sự quản lý của Elle Promotion. Cô được khán giả yêu thích bởi sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và ngây thơ.

Sự nghiệp của Yumi đã rất thành công bởi có được lượng fan hâm mộ khắp Châu Á. Sự xuất hiện của cô trong các bộ phim luôn được nhiều người xem chào đón.

Cô có sở thích xem phim khi rảnh rỗi và làm bánh kẹo ngọt. Yumi tiết lộ cô là một người đam mê về tình dục và cô đã trải nghiệm từ rất sớm vào hồi năm cấp hai với bạn trai cùng trường của mình. Và kể từ đó cô đã mong muốn sẽ trở thành một diễn viên JAV chuyên nghiệp sau này.

Shion Yumi là một diễn viên JAV xinh đẹp và ngây thơ
Shion Yumi là một diễn viên JAV xinh đẹp và ngây thơ

Thông tin chi tiết về diễn viên Shion Yumi

Sau đây là những thông tin chi tiết về nữ diễn viên Shion Yumi:

Thông tin cá nhân

Tên thật Shion Yumi
Tên tiếng Nhật 夕美しおん
Sinh ngày 30/4/1999
Độ tuổi 24 tuổi
Chiều cao 149cm
Số đo 3 vòng 100/63/95
Quốc tịch Nhật Bản
Tình trạng Độc thân
Năm vào nghề 2018
Link Instagram shion yumi

Hành trình sự nghiệp của Shion Yumi

Shion Yumi bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành công nghiệp người lớn và trở thành diễn viên độc quyền cho hãng phim S1 vào tháng 10 năm 2018. Sau một thời gian làm việc với S1, Shion Yumi thông báo đã chuyển sang hãng phim OPPAI vào tháng 10 năm 2021 và mở ra một giai đoạn mới trong sự nghiệp của cô. Tháng 10 năm 2022, Shion Yumi tuyên bố rằng cô đã rời khỏi OPPAI và trở thành một diễn viên tự do.

Tháng 12 năm 2021 Shion Yumi tiếp quản tài khoản kênh YouTube của nhóm nhạc Bokura wa Usotsuki và đổi tên thành Shion Channel. Cô bắt đầu đăng video, chủ yếu là Gamesuru Yumion là một kênh chơi trò chơi trực tiếp. Tại Weekly Playboy 2022, Shion Yumi nhận giải thưởng về trang phục đẹp mắt, đánh dấu sự công nhận và thành công trong ngành công nghiệp người lớn của cô.

Hành trình sự nghiệp của Shion Yumi không chỉ là về diễn xuất trong ngành công nghiệp người lớn. Mà đó còn là về sự sáng tạo và đa dạng trong việc tạo ra nội dung trực tuyến độc đáo.

Shion Yumi bắt đầu tham gia thị trường phim người lớn từ năm 2018
Shion Yumi bắt đầu tham gia thị trường phim người lớn từ năm 2018

Cảm nhận về diễn viên Shion Yumi

Shion Yumi được khán giả yêu thích bởi vẻ đẹp ngây thơ của cô. Mặc dù năm nay đã ngoài 20 nhưng cô vẫn luôn có khuôn mặt của một nữ sinh. Đây chính là điểm mạnh của Yumi giúp cô đạt được sự thành công rất lớn trong lĩnh vực này.

Các bộ phim của Yumi luôn được khán giả chào đón bởi sự đa dạng về nội dung cùng các cảnh quay đẹp đã tạo nên sự kích thích cho người xem.

Ngoài đời, Yumi cũng được các khán giả đánh giá là thân thiện và hòa đồng. Cô luôn nhiệt tình với các fan của mình. Chính điều này đã giúp cô ngày càng có lượng fan đông đảo hơn và tạo được chỗ đứng vững chắc cho cô trong ngành công nghiệp giải trí người lớn.

Yumi được yêu thích bởi nhan sắc trẻ trung và ngây thơ
Yumi được yêu thích bởi nhan sắc trẻ trung và ngây thơ

Các phim của diễn viên Shion Yumi

Dưới đây là những tập phim hay của Yumi được Cfun68 đánh giá là đáng xem nhất:

Bố dượng gạ tình con gái riêng Yumi

Mẹ của Shion tái hôn với Ginji là chủ tịch của một công ty tầm trung. Để kỷ niệm việc Shion thi đỗ đại học thì ba người quyết định sẽ đi du lịch tại một khu suối nước nóng. Khi ăn uống, bố dượng cố tình chuốc rượu khiến cho mẹ Shion nhanh chóng bị say và về phòng ngủ trước. Shion định đi cùng mẹ nhưng đã bị Ginji giữ lại. Ông ta muốn dạy cho cô các kinh nghiệm trong chuyện tình yêu để cô không bị lừa khi ra ngoài đời. Nhưng không chỉ dạy không thôi mà ông ta còn muốn thực hành luôn với Yumi.

Mặc dù muốn chống trả nhưng Ginji đã đe doạ sẽ chấm dứt quan hệ với hai mẹ con cô. Và cả hai sẽ phải ra ngoài đường và sống một cuộc sống khổ cực. Vì thương mẹ nên Shion đành cố gắng chịu đựng và nghe theo lời ông bố dượng. Cô nào ngờ người mẹ mà cô hết mực yêu thương đó ngay từ đầu đã hứa sẽ dâng cô cho ông ta để ông ta có thể trả nợ và mang lại cuộc sống sung túc cho cả hai.

Bộ phim bố dượng gạ tình con gái riêng Yumi
Bộ phim bố dượng gạ tình con gái riêng Yumi

Cha dượng ngoại tình cùng 2 cô con gái riêng của vợ

Vì bố mất sớm và mẹ tái hôn với người khác cho nên hai chị em Miru và Shion có một gia đình mới. Miru là chị và là một cô nữ sinh hoạt bát và thông minh. Shion là em, cô trầm tính và có phần không thích người bố dượng mới của mình. Một thời gian sau mẹ của hai người đã mang thai. Bố dượng đưa mẹ và cả hai về nhà ngoại để tiện cho việc sinh nở. Từ khi mẹ không có ở nhà tên bố dượng luôn dùng ánh mắt dâm dục để nhìn cả 2 chị em.

Và người đầu tiên ông ta tấn công đó là Shion. Lợi dụng sự tự ti của Shion khi so sánh với chị gái nên ông ta nhanh chóng thao túng của cảm xúc của cô khiến cô nghe theo mọi lời của ông ta. Miru phát hiện và để cứu lấy Shion thì cô tình nguyện làm người thay thế. Nhưng cảm giác sung sướng mà người bố dượng đem lại đã khiến cô dần đánh mất bản thân. Cả hai chị em dần bị ông ta tẩy não và không thể sống mà thiếu đi ông ta.

Bộ phim cha dượng ngoại tình cùng 2 cô con gái riêng của vợ
Bộ phim cha dượng ngoại tình cùng 2 cô con gái riêng của vợ

Yumi bán thân mua quà tặng bạn trai

Biết cô nhân viên của mình rất yêu chiều bạn trai nên hôm đó khi nghe thấy chàng trai ấy đến xin cô ta mua đồ cho hắn anh liền nhận ra đây là cơ hội để mình dụ dỗ nàng. Biết rõ giờ đây, thứ mà Yumi cần chỉ đơn giản là tiền. Nên khi đến giờ tan làm thì anh cố tình giữ cô ta lại ngỏ ý muốn được nàng kích dục và hứa rằng sẽ cho ả ta một số tiền. Nhận thấy chuyện này cũng khá hợp lý vì lúc đó nàng không cần phải quan hệ với gã này nên cũng không quá khó khăn.

Để kiếm tiền mua quà tặng bạn trai Yumi chẳng ngại trao thân cho anh quản lý. Tuy hôm đó chỉ dừng lại như thế nhưng sau này khi cần tiền nàng lại tìm đến hắn và thậm chí ả còn sẵn sàng trao thân để hắn được làm tình thoả thích.

Bộ phim Yumi bán thân mua quà tặng bạn trai
Bộ phim Yumi bán thân mua quà tặng bạn trai

Trên đây là những thông tin chi tiết về nữ diễn viên xinh đẹp Shion Yumi được chúng tôi gửi đến các bạn. Cô đang là một diễn viên được nhiều fan hâm mộ yêu thích bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp và ngây thơ. Nếu như bạn hâm mộ Yumi thì hãy chia sẻ cùng chúng tôi thêm các thông tin khác về cô nhé.

Thuộc sở hữu của cfun68:

https://cfun68in.blogspot.com/
https://twitter.com/cfun68in
https://bit.ly/cfun68in
https://getpocket.com/@cfun68in
https://www.diigo.com/profile/cfun68in

Nguồn bài viết: Shion Yumi – Nữ diễn viên JAV sở hữu gương mặt thiên thần



source https://cfun68.in/shion-yumi-nu-dien-vien-jav-so-huu-guong-mat-thien-than/

Comments

Popular posts from this blog

Momoka Nishina – Diễn viên JAV với thân hình cực chuẩn

Luật chơi đá gà cựa dao: Những quy tắc và luật chơi cơ bản