Saki Okuda – Mỹ nhân xinh đẹp của ngành JAV Nhật

Saki Okuda là một cái tên nổi bật trong ngành JAV Nhật Bản. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng số đo 3 vòng ấn tượng Saki Okuda luôn thu hút sự chú ý từ đông đảo fan hâm mộ. Trong bài viết này Cfun68 sẽ tập trung giới thiệu về ngôi sao Saki này để anh em có thể nắm rõ được thông tin về cô. Cũng như biết rõ được hành trình sự nghiệp của Saki.

Giới thiệu diễn viên JAV xinh đẹp Saki Okuda

Tên thật Saki Okuda
Tên tiếng Nhật 奥田咲
Ngày sinh Ngày 15 tháng 6 năm 1992
Độ tuổi 30 tuổi
Chiều cao 1m48
Số đo ba vòng 92 – 55 – 80 cm
Quốc tịch Nhật Bản
Năm vào nghề Năm 2011
Tình trạng Đang hoạt động
Links Instagram okudasaki
Saki Okuda là một cái tên nổi bật trong ngành JAV Nhật Bản
Saki Okuda là một cái tên nổi bật trong ngành JAV Nhật Bản

Saki Okuda là một nữ diễn viên JAV 18+ Nhật Bản  sinh ra và lớn lên tại quận Chiba. Saki đã chọn con đường sự nghiệp trong ngành công nghiệp phim 18+ từ khi còn rất trẻ từ bỏ học vấn để theo đuổi đam mê của mình. Danh tiếng của Saki vẫn được nhiều người yêu thích và tôn trọng cho đến ngày nay.

Saki là một diễn viên có vẻ ngoài rất xinh đẹp. Dù chỉ cao 1m48 nhưng Saki sở hữu gương mặt đáng yêu và số đo 3 vòng gợi cảm. Saki được mọi người xung quanh nhận định là một người dễ thương và tốt bụng. Trong công việc Saki luôn tỏ ra chăm chỉ và cam kết với vai diễn luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao từ đạo diễn.

Hành trình sự nghiệp của bóng hồng Saki Okuda

Saki là một diễn viên có vẻ ngoài rất xinh đẹp
Saki là một diễn viên có vẻ ngoài rất xinh đẹp

Hành trình sự nghiệp diễn xuất của Saki Okuda bắt đầu với niềm đam mê sâu đậm với ngành công nghiệp phim 18+. Từ khi mới 19 tuổi Saki đã bắt đầu bước chân vào ngành này. Tháng 1 năm 2011 Saki chào đời trong làng JAV (Japanese Adult Video) với tư cách là một diễn viên độc quyền của hãng phim Alice Japan. Mặc dù cho đến năm 2012 mới ra mắt bộ phim đầu tay mang tựa đề “Fresh Face x Alice JAPAN Non-nude Erotica Idol Goes Further Than Possible Saki Okuda”.

Tên tuổi của Saki nhanh chóng lan tỏa và trở nên nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim 18+. Saki cùng với những đồng nghiệp đồng thời như Yuri Sasahara hay Iori Kogawa, đã trở thành những gương mặt được khán giả yêu thích nhất trong làng JAV.

Từ khi mới 19 tuổi Saki đã bắt đầu bước chân vào ngành JAV
Từ khi mới 19 tuổi Saki đã bắt đầu bước chân vào ngành JAV

Đến tháng 2 năm 2013 Saki chuyển sang hoạt động cho hãng phim E-BODY và sau đó vào tháng 8 cùng năm, Saki chuyển đến làm việc cho hãng phim S1 No.1 Style. Tính đến hiện tại Saki đã đạt được nhiều thành công đáng kể. Cô đứng đầu trong danh sách Giải thưởng 10 bộ phim JAV hay nhất năm 2020 của Pink. Ngoài ra Saki cũng tham gia vào nhiều chương trình giải trí khác cả trong và ngoài nước.

Một số phim hay của diễn viên Saki Okuda

Trong hơn 11 năm đóng phim của mình Saki đã có hơn 100 bộ phim Jav cực hot. Dưới đây là những bộ phim hay nhất của nữ diễn viên xinh đẹp Saki này:

Nhân viên massage Saki 

Nhân viên massage Saki Okuda
Nhân viên massage Saki Okuda

Saki đã kết hôn nhưng cô không cảm thấy hạnh phúc về tình dục trong cuộc sống hôn nhân với chồng. Không thể đáp ứng được nhu cầu của mình Saki đã quyết định trở thành một nhân viên massage để thỏa mãn mong muốn riêng của mình. Saki không chỉ cung cấp dịch vụ massage thông thường, mà còn dành thời gian và sự tận tụy để đáp ứng nhu cầu tình dục cho khách hàng. Saki đã duy trì các mối quan hệ này một cách kín đáo với mọi khách hàng mà chồng cô hoàn toàn không hề hay biết.

Bà chị hàng xóm dâm đãng Saki

Bà chị hàng xóm dâm đãng Saki
Bà chị hàng xóm dâm đãng Saki

Gần nhà Saki Okuda vừa xuất hiện một anh chàng hàng xóm mới. Dù tuổi đời ít hơn cô nhưng Saki không thể không bị cuốn hút bởi vẻ ngoài quyến rũ của anh chàng này. Saki thường xuyên chọn trang phục gợi cảm có phần hở để thu hút sự chú ý của anh. Saki thường xuyên ghé qua nhà hàng xóm tìm cách nói những lời quyến rũ. Bị cuốn hút bởi sức hút từ vẻ đẹp của Saki anh chàng hàng xóm đã không kiềm chế được bản thân và lao vào làm tình cùng cô.

Nữ y tá cực dâm đãng Saki Okuda

Nữ y tá cực dâm Saki Okuda
Nữ y tá cực dâm Saki Okuda

Saki là một y tá đam mê công việc và luôn dành sự tận tâm cho việc chăm sóc bệnh nhân. Saki luôn nỗ lực để đem lại điều tốt nhất cho người đang trong tình trạng bệnh. Tuy nhiên, mặc cho tất cả điều đó Saki ẩn chứa một bí mật – bản chất ham muốn tình dục của cô. Saki thỉnh thoảng thể hiện sự gợi cảm nhưng cô luôn giữ khoảng cách chuyên nghiệp với bệnh nhân của mình. Bên trong Saki vẫn cảm thấy cơn khát tình đang rỉ sâu, nhưng Saki giữ điều đó riêng tư và không để ảnh hưởng đến công việc y tá của mình.

Saki Okuda với hành trình sự nghiệp trong ngành công nghiệp phim 18+, đã đi vào lòng người với sự dẻo dai và sự cam kết không ngừng nghỉ. Từ sự chân thành và niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật diễn xuất, Saki đã vượt qua những thách thức, từ việc bắt đầu vào nghề từ tuổi trẻ đến việc vươn lên trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong làng JAV. Với sự xuất hiện trong danh sách giải thưởng hàng đầu và sự đóng góp không ngừng nghỉ cho ngành công nghiệp này, 

Thuộc sở hữu của cfun68:

https://cfun68in.tumblr.com/
https://cfun68in.wordpress.com/
https://cfun68in.blogspot.com/
https://twitter.com/cfun68in
https://bit.ly/cfun68in
https://getpocket.com/@cfun68in
https://www.diigo.com/profile/cfun68in

Nguồn bài viết: Saki Okuda – Mỹ nhân xinh đẹp của ngành JAV Nhật



source https://cfun68.in/saki-okuda-my-nhan-xinh-dep-cua-nganh-jav-nhat/

Comments

Popular posts from this blog

Miho Tono – Diễn viên nổi tiếng với các bộ phim 18+ nóng bỏng

Nhung cap so lau ve Khanh Hoa: Thống kê lô gan cùng CFUN68

Gai Info: 3 thủ thuật tìm info gái xinh trên mạng Internet