Hikari Azusa – Diễn viên JAV xinh đẹp đất nước mặt trời mọc

Hikari Azusa là diễn viên JAV Nhật với vẻ đẹp trong trẻo quyến rũ. Hikari sinh vào ngày 23 tháng 7 năm 1999 với số đo 3 vòng cực quyến rũ 89 – 54 – 86 cm. Trong bài viết này anh em hãy cùng Cfun68 khám phá chi tiết thông tin về diễn viên Hikari để biết rõ hơn về hành trình sự nghiệp của cô nhé!

Giới thiệu về diễn viên Hikari Azusa

Tên thật Hikari Azusa
Tên tiếng Nhật あずさひかり
Ngày sinh Ngày 23 tháng 7 năm 1999
Độ tuổi 23 tuổi
Chiều cao 1m55
Số đo 3 vòng 89 – 54 – 86 cm
Quốc tịch Nhật Bản
Năm vào nghề Năm 2020
Tình trạng Đang hoạt động
Links Instagram azusa hikari official
Hikari Azusa là diễn viên JAV Nhật với vẻ đẹp trong trẻo quyến rũ
Hikari Azusa là diễn viên JAV Nhật với vẻ đẹp trong trẻo quyến rũ

Diễn viên Hikari Azusa là một ngôi sao trong ngành công nghiệp phim 18+ tại Nhật Bản. Sinh ra và lớn lên tại Tokyo Hikari nuôi dưỡng đam mê sân khấu từ khi còn rất trẻ và quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất trong ngành công nghiệp JAV. Hiện tại Hikari Azusa đang là một trong những tên tuổi nổi bật trong làng giải trí cho người trưởng thành ở Nhật Bản.

Không chỉ có chiều cao đặc biệt Hikari Azusa còn sở hữu một thân hình cuốn hút với số đo 3 vòng hấp dẫn đặc biệt là với vòng một nổi bật. Hikari có phong cách diễn xuất vừa ngây thơ vừa gợi cảm, tạo nên sự đối lập hấp dẫn. Bên cạnh đó Hikari được mọi người đánh giá là một người với tính cách nhã nhặn, dễ gần và tôn trọng mọi người xung quanh.

Diễn viên Hikari Azusa là một ngôi sao trong ngành công nghiệp phim 18+
Diễn viên Hikari Azusa là một ngôi sao trong ngành công nghiệp phim 18+

Hành trình sự nghiệp của nữ diễn viên Hikari Azusa

Hành trình sự nghiệp diễn xuất của Hikari Azusa bắt đầu khi cô quyết định dừng lại với con đường học vấn để chuyển sang ngành công nghiệp phim 18+ JAV tại Nhật Bản. Hikari chính thức gia nhập vào tháng 3 năm 2020, trở thành nữ diễn viên độc quyền của hãng Idea Poket. Bộ phim ra mắt đầu tiên của cô mang tên “新人 AVデビュー FIRST IMPRESSION 139 甘えたがり元気娘 ―綺麗なFカップ美巨乳少女― 梓ヒカリ” đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và yêu thích từ khán giả.

Hikari chính thức gia nhập ngành JAV vào tháng 3 năm 2020
Hikari chính thức gia nhập ngành JAV vào tháng 3 năm 2020

Mặc dù đã có sự nổi tiếng từ các sản phẩm đầu tiên Hikari Azusa vẫn đang điều chỉnh và cố gắng. Để có thể cạnh tranh với các tên tuổi lớn như Minami Aizawa hay Kana Momonogi của Studio mà cô đang làm việc. Hikari không ngừng nỗ lực học hỏi và rèn luyện để nâng cao kỹ năng của mình. Hiện tại, mặc dù chưa nhận được các giải thưởng lớn đáng kể Hikari đã có những thành công riêng của mình. Ngay sau tháng đầu tiên ra mắt Hikari đã vươn lên vị trí top 1 trong bảng xếp hạng nữ diễn viên có doanh thu cao nhất. Hikari cũng có một tài khoản Twitter với 920 nghìn người theo dõi.

Các bộ phim JAV nổi tiếng của cô nàng Hikari Azusa

Trong gần hơn 2 năm diễn xuất Hikari đã có kha khá bộ phim trong tay. Sau đây là một vài bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Hikari:

Cô y tá dâm đãng xinh đẹp Hikari 

Cô y tá dâm đãng xinh đẹp Hikari Azusa
Cô y tá dâm đãng xinh đẹp Hikari Azusa

Hikari là một y tá tận tâm tại một bệnh viện đáng tin cậy. Hikari được biết đến với việc chăm sóc bệnh nhân một cách tận tụy và nhiệt huyết. Sự chăm sóc của Hikari không chỉ giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng mà còn tạo ra một không gian an yên và động viên tinh thần cho họ. Hikari luôn dành thời gian và tâm huyết để hỗ trợ những người bệnh trong quá trình điều trị. Hikari hiểu rõ áp lực và căng thẳng mà bệnh tật mang lại cho họ. Vì vậy Hikari đã làm tình với họ để giúp họ giảm stress và lo lắng. Sự quan tâm và sự lắng nghe của Hikari đã giúp bệnh nhân cảm thấy được yên tâm và hỗ trợ không chỉ về mặt vật lý mà còn tinh thần.

Hikari lén lút với sếp của chồng

Hikari lén lút với sếp của chồng
Hikari lén lút với sếp của chồng

Một ngày khi chồng của Hikari phải đi công tác xa nhà trong một khoảng thời gian cô cô đơn ở nhà. Sếp của chồng người từ lâu đã có cảm tình với Hikari đến thăm nhà cô. Họ bắt đầu có những cuộc trò chuyện say sưa và sau đó hai người đã tiến gần nhau. Hikari đã bị sếp của chồng ép buộc quan hệ tình dục. Trong khoảnh khắc đó mặc cho sự phản đối của bản thân Hikari bắt đầu đáp lại một cách mãnh liệt. 

Hikari về thăm quê

Hikari về thăm quê
Hikari về thăm quê

Hikari một nữ sinh trẻ đã quyết định dành kỳ nghỉ hè của mình tại nhà của người chú ở quê. Tuy nhiên, tại đây Hikari phải đối mặt với một tình huống khó khăn khi người chú của mình không kiềm chế được cảm xúc trước vẻ đẹp của cô và đã xâm phạm cô. Trong suốt thời gian ở đó Hikari buộc phải phục vụ người chú và căng thẳng tinh thần khi phải duy trì cuộc sống này.

Hikari Azusa với sự quyết đoán và nỗ lực đã bắt đầu hành trình sự nghiệp diễn xuất trong ngành công nghiệp phim 18+ JAV của Nhật Bản. Từ sự chuyển mình từ con đường học vấn sang đam mê nghệ thuật, Hikari đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và yêu thích từ khán giả sau khi ra mắt với bộ phim đầu tay. Hikari Azusa đã đánh dấu bước khởi đầu rực rỡ trong sự nghiệp của mình. Và tiếp tục là nguồn cảm hứng cho những ai theo đuổi đam mê trong ngành công nghiệp giải trí JAV.

Thuộc sở hữu của cfun68:

https://cfun68in.tumblr.com/
https://cfun68in.wordpress.com/
https://cfun68in.blogspot.com/
https://twitter.com/cfun68in
https://bit.ly/cfun68in
https://getpocket.com/@cfun68in
https://www.diigo.com/profile/cfun68in

Nguồn bài viết: Hikari Azusa – Diễn viên JAV xinh đẹp đất nước mặt trời mọc



source https://cfun68.in/hikari-azusa-dien-vien-jav-dat-nuoc-mat-troi-moc/

Comments

Popular posts from this blog

Miho Tono – Diễn viên nổi tiếng với các bộ phim 18+ nóng bỏng

Nhung cap so lau ve Khanh Hoa: Thống kê lô gan cùng CFUN68

Gai Info: 3 thủ thuật tìm info gái xinh trên mạng Internet