Game Call of Duty: Infinite Warfare | Cuộc chiến 1980 bất tận

Mỗi năm một lần, series game Call of Duty lại “tái ngộ” với game thủ bằng một phiên bản mới và hấp dẫn hơn cả. Trong lần quay trở lại với Game Call of Duty: Infinite Warfare này, người chơi sẽ tham gia vào cuộc hành trình khó quên, dũng cảm chiến đấu từ Trái Đất ra ngoài hành tinh, chống lại kẻ thù không ngừng đang đe dọa cuộc sống của chúng ta. Cùng Cfun68 tìm hiểu chi tiết về những cuộc chiến này nhé!

Game Call of Duty: Infinite Warfare - Chiến tranh đã vượt ra khỏi Trái Đất
Game Call of Duty: Infinite Warfare – Chiến tranh đã vượt ra khỏi Trái Đất

Thông tin tổng quan Game Call of Duty: Infinite Warfare

Thông tin game:

  • Thể loại: Hành động, bắn súng
  • Đồ họa: 3D
  • Độ tuổi: 18+
  • Nhà phát hành: Infinity Ward
  • Nền tảng: Windows, PS4
  • Ngày ra mắt: 12/04/2017
  • Giá: Có phí

Đặc điểm chính:

– Người chơi sẽ từ từ được đưa vào cuộc hành trình hấp dẫn vào những năm 1980 với bối cảnh ban đêm. Những người không quen thuộc sẽ hoảng sợ.

– Công viên với nhiều địa điểm độc đáo cùng bối cảnh đa dạng, từ ngôi làng của sinh vật lạ đến chuyến đi ngược thời gian, cho thấy sự thành công của chuyến đi vũ trụ ban đầu.

– Nhiều chi tiết trong công viên đã được cải tiến, gồm các cạm bẫy nguy hiểm giúp người chơi sống sót khi bầy lũ zombie tấn công.

– Bằng cách hoàn thành nhiều trứng Phục Sinh được giấu sau các bức tường, người chơi sẽ có cơ hội khám phá những bí ẩn đằng sau công viên và cư dân của nó.

– Hỗ trợ 12 ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ba Lan, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Brazil, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Trung giản thể và phồn thể.

Game Call of Duty: Infinite Warfare hỗ trợ hệ thống đa ngôn ngữ cho người chơi
Game Call of Duty: Infinite Warfare hỗ trợ hệ thống đa ngôn ngữ cho người chơi

Trải nghiệm Game Call of Duty: Infinite Warfare – Cốt truyện & gameplay

Cốt truyện

Trong Game Call of Duty: Infinite Warfare, người chơi sẽ được chơi trong vai Captain Reyes, một phi công hàng Tier 1 lãnh đạo quân đoàn Retribution, lá chắn cuối cùng của Trái Đất trước binh đoàn The Front. Đây là một nhóm phần tử vũ trang nổi dậy đã tách khỏi hiệp ước của Liên Hiệp Quốc vũ trụ Space Alliance để bắt đầu một cuộc chiến ly khai nhằm chiếm đóng các tiền đồn khai thác năng lượng trong không gian.

Một năm sau, cuộc chiến bùng nổ khi Trái Đất rơi vào tình thế nguy hiểm, với Captain Reyes là người chịu trách nhiệm lớn nhất về cuộc chiến. Khi nền công nghiệp phát triển và khai thác quá mức các nguồn tài nguyên tự nhiên, mọi thứ dần cạn kiệt, buộc con người phải tìm kiếm các nguồn tài nguyên khác. Đó là nguyên nhân khiến cuộc chiến nổ ra. Và các mỏ khoáng trên những hành tinh nhỏ khác, cũng như nguồn năng lượng vô hạn của Mặt Trời, là lời đáp cho vấn đề này.

Captain Reyes - người chịu trách nhiệm lớn nhất về cuộc chiến
Captain Reyes – người chịu trách nhiệm lớn nhất về cuộc chiến

Theo Jacob Minkoff, nhà thiết kế trưởng của game Call of Duty: Infinite Warfare, tựa game vẫn lấy chiến tranh làm đề tài chủ đạo chứ không sa đà vào phong cách khoa học viễn tưởng như Halo hoặc Mass Effect.

Lối chơi

Game thủ có thể chiến đấu trong môi trường không trọng lực và tham chiến với tàu bay và phi thuyền trên khắp hành tinh. Hơn nữa, Game Call of Duty: Infinite Warfare chuyển người chơi khỏi Trái Đất sang các hành tinh khác.

Call of Duty: Infinite Warfare chuyển người chơi khỏi Trái Đất đến các hành tinh khác
Call of Duty: Infinite Warfare chuyển người chơi khỏi Trái Đất đến các hành tinh khác

Trong suốt trò chơi, người chơi sẽ theo dõi câu chuyện chiến tranh quen thuộc về một lực lượng hải quân lớn. Mọi thứ đều diễn ra trong tương lai khi cuộc xung đột của con người bắt đầu trên hệ mặt trời của chúng ta. Bạn có thể khám phá trải nghiệm chơi Call of Duty tuyệt vời và sâu sắc chưa từng thấy trong chế độ chơi dành cho nhiều người, trong đó bạn có thể khám phá hệ thống di chuyển phổ biến của Call of Duty cũng như những thay đổi trong gameplay mang tính đột phá.

Gameplay mang tính đột phá của Game Call of Duty: Infinite Warfare
Gameplay mang tính đột phá của Game Call of Duty: Infinite Warfare

Nhiều khả năng hoàn toàn mới, những điều tuyệt diệu chưa từng thấy trước đây, môi trường của nhiều hành tinh độc đáo và các loại vũ khí mới được phát triển trong phiên bản này. Ngoài ra, chế độ Zombie sẽ khiến nhiều người chơi sợ hãi. Những người yêu thích thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính này nhất định sẽ cảm thấy hứng thú với lối kể chuyện vui nhộn của nó.

Chế độ Zombie khiến nhiều người chơi sợ hãi
Chế độ Zombie khiến nhiều người chơi sợ hãi

Truyền nhân đích thực của Modern Warfare

Nếu bạn là một người hâm mộ Call of Duty và đang tìm kiếm một tựa game thời hậu Modern Warfare, thì Game Call of Duty: Infinite Warfare là điều bạn cần. Theo những gì đã được chứng minh, Infinite Warfare có thể được coi là phiên bản Call of Duty tuyệt vời nhất kể từ sau Modern Warfare.

Infinite Warfare là phiên bản sáng giá nhất kể từ sau Modern Warfare của series Call of Duty
Infinite Warfare là phiên bản sáng giá nhất kể từ sau Modern Warfare của series Call of Duty

Đồ hoạ – Âm Thanh Game Call of Duty: Infinite Warfare

Game Call of Duty: Infinite Warfare có nhiều đổi mới về đồ họa và gameplay ngoài cốt truyện đặc sắc và có chiều sâu. Không thể phủ nhận rằng Infinity Ward đã nỗ lực đáng kể để cải thiện nền tảng engine của game. Mặc dù vẫn sử dụng hệ thống cũ, nhưng nó đã được cải thiện đáng kể để mang lại chất lượng đồ họa tốt hơn và hấp dẫn hơn.

Chất lượng đồ họa của Game Call of Duty: Infinite Warfare đã khả quan và tân tiến hơn
Chất lượng đồ họa của Game Call of Duty: Infinite Warfare đã khả quan và tân tiến hơn

Cấu hình & link download Game Call of Duty: Infinite Warfare

  • Hệ điều hành: Win 7 trở lên (64-bit)
  • CPU: Intel Core i3 hoặc tương đương
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: AMD Radeon 7850 hoặc NVIDIA GeForce GTX 660
  • Dung lượng trống: 70GB
Windows MacOS
https://bom.so/0Ui1xS Không hỗ trợ

Game Call of Duty: Infinite Warfare là một sân chơi mới phù hợp cho những game thủ câu chuyện hay nhất trong những năm gần đây vì nó đưa người chơi ra khỏi Trái Đất và di chuyển đến một hành tinh khác và cả một vũ trụ rộng lớn. Ngoài ra, chế độ zombie được chuẩn bị kỹ lưỡng chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn nhiều thời gian, đặc biệt là đối với những người thích chơi với bạn bè. Tải game về và trải nghiệm những phút giây giải trí đỉnh cao này ngay bạn nhé!

Thuộc sở hữu của cfun68:

https://cfun68in.tumblr.com/
https://cfun68in.wordpress.com/
https://cfun68in.blogspot.com/
https://twitter.com/cfun68in
https://bit.ly/cfun68in
https://getpocket.com/@cfun68in
https://www.diigo.com/profile/cfun68in

Nguồn bài viết: Game Call of Duty: Infinite Warfare | Cuộc chiến 1980 bất tận



source https://cfun68.in/game-call-of-duty-infinite-warfare-cuoc-chien-bat-tan/

Comments

Popular posts from this blog

Miho Tono – Diễn viên nổi tiếng với các bộ phim 18+ nóng bỏng

Nhung cap so lau ve Khanh Hoa: Thống kê lô gan cùng CFUN68

Gai Info: 3 thủ thuật tìm info gái xinh trên mạng Internet