Cách chia bài được liêng đơn giản và không lo bị phát hiện

Cách chia bài được liêng giúp thắng lớn, được chia sẻ bởi các Liêng thủ chuyên nghiệp, sẽ là một kiến thức quan trọng cho anh em, nếu muốn giành chiến thắng. Liêng là một trò chơi bài phổ biến và được rất nhiều người yêu thích ở Việt Nam. Tuy nhiên, nếu người chơi xem mình là một tay chơi Liêng đẳng cấp, bạn cần biết đến khái niệm chơi bài Liêng bịp. Cùng theo dõi bài viết của Cfun68, để sử dụng mẹo chơi này hiệu quả nhất nhé!

Cách chia bài được liêng mang đến chiến thắng hoàn hảo nhất
Cách chia bài được liêng mang đến chiến thắng hoàn hảo nhất

Liêng bịp là gì? Người chơi có nên đánh liêng bịp không?

Liêng bịp là một hành vi gian lận khi chia bài để có được liêng, đó là một chiêu trò nhằm che mắt đối thủ và giành chiến thắng. Để thực hiện được điều này, người chơi phải sử dụng các thủ thuật nhanh nhạy và tinh vi để tránh bị phát hiện. Thậm chí, nhiều cao thủ còn sử dụng các thiết bị hiện đại để thực hiện các chiêu trò này một cách tinh vi hơn.

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở đây là liệu có nên đánh Liêng bịp hay không? Mặc dù có thể thực hiện được hành vi này, tuy nhiên, chúng ta không nên chơi Liêng bịp. Chơi bài bịp không chỉ là hành vi phi pháp mà còn là hành vi không đúng đạo đức. Thay vào đó, để trở thành một Liêng thủ xuất sắc, chúng ta cần phải có kỹ năng chơi bài chuyên nghiệp, rèn luyện kỹ năng và tập trung vào chiến lược và sự nỗ lực để giành chiến thắng.

Cách chia bài được liêng - Liêng bịp là gì? Có nên đánh liêng bịp không?
Cách chia bài được liêng – Liêng bịp là gì? Có nên đánh liêng bịp không?

Tìm hiểu cách chia bài được liêng hiệu quả từ cao thủ

Hãy tìm hiểu cách chia bài để được liêng hiệu quả từ các cao thủ. Thủ thuật cơ bản này là cách chia bài được liêng dễ tập mà có thể sử dụng cho cả người mới chơi và các tay chơi lão luyện, bao gồm 4 bước như sau.

Tìm hiểu cách chia bài được liêng hiệu quả từ cao thủ
Tìm hiểu cách chia bài được liêng hiệu quả từ cao thủ

Bước 1: Gom bài liêng khi tàn cuộc

Khi bạn nhất, hãy nhanh tay thu thập các lá bài và sắp xếp chúng sao cho phù hợp với tổ hợp bài mà bạn muốn, ví dụ như liêng hay 9 điểm. Nên tránh để bài quá to để không bị người khác nghi ngờ.

Chia bài được Liêng bằng phương pháp gom bài liêng khi tàn cuộc
Chia bài được Liêng bằng phương pháp gom bài liêng khi tàn cuộc

Bước 2: Tráo liêng mình muốn lấy xuống đáy bộ bài

Cố gắng che mắt mọi người để đẩy 3 lá liêng mà bạn muốn lấy xuống đáy bộ bài. Khi chia, bạn cần thật nhanh để có thể qua mắt mọi người.

Chia bài được Liêng bằng phương pháp tráo liêng mình muốn lấy xuống đáy bộ bài
Chia bài được Liêng bằng phương pháp tráo liêng mình muốn lấy xuống đáy bộ bài 

Bước 3: Sử dụng ngón út + ngón cái

Dùng ngón út gấp bộ bài và đặt bộ bài vào giữa ngón trỏ của bạn. Sau đó, người chơi cần kéo lại bộ bài để ngón tay út của mình ấn lá bài đầu tiên xuống. Vuốt các ngón tay của bản thân bạn qua lá ở đầu bộ bài. Trượt ngón tay cái của bản thân lên ba lá nữa, đủ cho một vòng giao dịch bốn lá.

Thực hiện các bước trên thêm hai lần nữa để chia thành 4 tụ. Ba lá bài liêng đã được đặt sẵn. Cần phải đảm bảo rằng 12 quân bài ở dưới cùng của bộ bài, phải chứa đủ 3 quân bài liêng. Sau đó, bạn cần đẩy bộ bài lên trên cùng của bàn tay để thực hiện cách chia bài được liêng này.

Chia bài được Liêng bằng phương pháp sử dụng ngón út kết hợp với ngón cái
Chia bài được Liêng bằng phương pháp sử dụng ngón út kết hợp với ngón cái

Bước 4: Cắt bài và chia bài được được liêng

Bây giờ, bạn đã tự tin gom đủ 12 lá bài để chia thành 4 tay. Cắt phần dưới cùng của bộ bài và loại bỏ nó. Nếu bạn đang chơi với 4 người, hãy thử cắt từ 15 đến 18 lá. Xáo trộn các lá bài để chỉ có khoảng 15-18 lá được cắt. Đặt chúng lên trên bộ bài.

Dùng ngón tay cái để trượt trở lại cho đến khi bạn đã cắt hết khoảng trống. Hành động này sẽ thay đổi thứ tự chính xác của các quân bài mà bạn đã lấy đúng lượt trong tay bạn. Khả năng này cũng cho phép bạn sử dụng bao nhiêu nút tùy thích.

Chia bài được Liêng bằng phương pháp cắt bài và chia bài
Chia bài được Liêng bằng phương pháp cắt bài và chia bài 

Tìm hiểu cách chia bài được liêng hiệu quả từ cao thủ

Hãy tìm hiểu về thủ thuật đánh lừa khi biết cách chia bài được liêng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý những điểm sau để đạt được thành công.

Tìm hiểu cách chia bài được liêng hiệu quả từ cao thủ
Khám phá cách chia bài được liêng hiệu quả từ cao thủ

Đầu tiên, bạn cần tập luyện thao tác tay để trở nên nhanh và điêu luyện. Điều này giúp bạn tránh bị phát hiện chiêu trò của mình bởi đối thủ.

Thứ hai, bạn cần tính toán khi nào mới áp dụng chiêu trò. Quan sát kỹ để có những bước đi đúng đắn và giành chiến thắng.

Thứ ba, không nên luôn lấy Liêng mọi ván. Cần xem xét trường hợp và để nó xảy ra một cách tự nhiên để có thể qua mặt đối thủ.

Cuối cùng, tâm lý của bạn cần vững vàng. Thành công trong việc đánh lừa đối thủ yêu cầu bạn có một tinh thần thép và không run sợ, tránh để điều không may diễn ra.

Các cách chia bài được liêng này sẽ xảy ra một cách tự nhiên. Trừ khi bạn là một liêng thủ dày dạn kinh nghiệm, nếu không, bạn có thể không nhận ra những điều bất thường này.

Những thủ thuật chơi Liêng bịp được đúc kết từ kinh nghiệm lâu năm của các cao thủ đã được trình bày ở trên. Hy vọng qua bài viết này, Cfun68 sẽ giúp các bài thủ có được những kiến thức hữu ích và áp dụng thành công trong trò chơi Liêng. Người chơi nếu đã biết cách cách chia bài được liêng hiệu quả, cũng cần tham khảo thêm những mẹo chơi khác, để có thể giành chiến thắng hoàn hảo nhất. Cfun68 cảm ơn mọi người đã tham khảo bài viết!

Bài viết liên quan

Thuộc sở hữu của cfun68:

https://cfun68in.tumblr.com/
https://cfun68in.wordpress.com/
https://cfun68in.blogspot.com/
https://twitter.com/cfun68in
https://bit.ly/cfun68in
https://getpocket.com/@cfun68in
https://www.diigo.com/profile/cfun68in

Nguồn bài viết: Cách chia bài được liêng đơn giản và không lo bị phát hiện



source https://cfun68.in/cach-chia-bai-duoc-lieng-don-gian-khong-lo-phat-hien/

Comments

Popular posts from this blog

Miho Tono – Diễn viên nổi tiếng với các bộ phim 18+ nóng bỏng

Nhung cap so lau ve Khanh Hoa: Thống kê lô gan cùng CFUN68

Gai Info: 3 thủ thuật tìm info gái xinh trên mạng Internet